Thursday, May 21, 2020

BARUA YA MAPENZI: SOMA BARUA HII NA OKOA NDOA YAKO, NA MAISHA YAKO LEO,


Nakupenda, najua utashtushwa, lakini wewe una maana sana kwangu.
Ninajaribu kuwa karibu nawe lakini unaonekana unaangalia mahali pengine.
Zaidi ninakupa usikivu wangu, lakini wewe unamfiria kuhusu mtu mwingine.
Moyo wangu unaumia wakati nikipiga simu na hakuna mtu anayejibu.
Ninajaribu kujitolea kwako lakini unaonekana hautaki na hauko tayari.
Pls napenda nikupende, Ni mimi YESU.
Kila siku unafungua inbox yako na
kusoma ujumbe kutoka kwa marafiki zako lakini vipi mara nyingi hufungua bibilia yako kusoma ujumbe kutoka kwa Mungu?
Tafadhali soma hii hadi mwisho.
Jina langu ni Mungu.
Wewe kuwa na wakati kwangu.
Ninakupenda na siku zote ubarikiwe.
Mimi nipo nanyi kila wakati.
Nakuhitaji tumia japo sekunde ya wakati wako na mimi leo.
Usiombe sifa tu, leo nataka huu ujumbe usambae kote ulimwenguni kabla ya saa sita usiku.
Je! utanisaidia? Tafadhali usikatae na mimi nitakusaidia kila kitu ambacho unahitaji.
Kuthubutu kwako,
Kesho itakuwa siku Bora ya Maisha yako.
Sema amen na #shiriki chapisho hili kwa vikundi 5 tofauti tofauti ya facebook ili kueneza neno la Mungu,.


source https://utamuzaidiapp.blogspot.com/2020/05/barua-ya-mapenzi-soma-barua-hii-na-okoa.html

No comments:

Post a Comment